Mới nhất
Loading...
Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Dự án Palm City Quận 2 Nam Rạch Chiếc chủ đầu tư keppel land

Dự án Palm City nằm tại một vị trí đắc địa trong trung tâm thành phố. Palm heights quận 2 có đầy đủ tiện ích cho người dân sinh sống.

Bài xem thêm : SIÊU DỰ ÁN SAIGON PENINSULA 6 TỶ ĐÔ - KHU ĐÔ THỊ MỚI HIỆN ĐẠI BẬC NHẤT VIỆT NAM

Vị trí dự án Palm city :

Dự án Palm City có một vị trí kim cương . Dự án nằm cạnh các tuyến đường lớn thuận lợi cho việc giao thông đi lại của khách hàng. Bên cạnh đó Palm City còn kế bên khu đô thị Nam Rạch Chiếc. Ngoài ra Palm heights quận 2 còn là nơi nối liền các khu đo thị lớn trong tương lai như khu đô thị sân Golf hay Lakeview.

 Vị trí dự án Palm City
Vị trí dự án Palm City



Quy mô dự án Palm City :


Dự án Palm City được xây dựng trên khu đất có DT: 30.2 ha. Dự án được tiến hành xây dựng thành 2 giai đoạn lớn bao gồm các căn trung cư, các văn phòng hay các tòa nhà thương mại.

Quy mô dự án Palm City
Quy mô dự án Palm City


Khu dân cư Palm residence là giai đoạn đầu tiên. với diện tích là 3ha , nó dự án sẽ cho ta thấy 135 căn trung cư , nhà phố và các căn biệt thự được trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi sang trọng và hiện đại.

Giai đoạn 1 của dự án Palm City
Giai đoạn 1 của dự án Palm City

Palm heights là giai đoạn hai với diện tích là 1.68 ha. Căn hộ  sở hữu 816 căn hộ cao cấp . Các căn hộ này có phòng ngủ rất rộng từ 42m2 đến 76m2. Dây là nơi thư giãn sau khoảng thời gian làm việc vất vả tại công ty của các khách hàng tiềm năng.

Giai đoạn 2 của dự án Palm City
Giai đoạn 2 của dự án Palm City

Tiện ích của dự án Palm City :

Tiện ích của dự án Palm City
Tiện ích của dự án Palm City

Dự án Palm City được xây dựng theo phong cách hiện đại. Nghĩa là dự án phải đáp ứng được những yêu cầu về mặt bên trong và bên ngoài.

Bên trong, Palm Heights Keppel Land phải đảm bảo được chất lượng của căn hộ cao cấp hay các tòa biệt thự sang trọng như là cách sắp xếp đồ dùng trong căn phòng hay mầu sắc bắt mắt mà không quá màu mề phô trương.

Bên ngoài, Palm Heights quận 2 có không gian xanh sạch đẹp từ công viên  Palm Heights Park. bên cạnh đó dự ấn còn xây dựng các trung tâm thương mại, các quán cafe hay các nhà hàng , khu vui chơi dành cho các khách hàng được hưởng các dịch vụ tốt nhất an toàn nhất .

Ngoài ra căn hộ Palm Heights quận 2 còn có bể bơi mát trong mùa nóng tại Sài Gòn, tâng thượng dành cho các đôi vợ chồng trẻ hay các cụ ông cụ bà ngắm cảnh hay hưởng gió.

Đặc biệt, căn hộ  Palm City còn nằm ngay cạnh các  bệnh viện , các trường học , các siêu thị lớn đáp ứng được hầu hết các sở thích hay những nhu cầu của khách hàng.


Phương thức thanh toán dự án  Palm City :



Liên hệ : PKD

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Căn hộ chung cư mới đẹp nhất Sài Gòn Tất cả các quyền
Thiết kế bởi Mr.Quang
Back To Top