Mới nhất
Loading...
Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Căn hộ Heaven Rierview - Giá sốc , giá hấp dẫn .

Căn hộ Heaven Rierview chỉ với giá dưới 1 tỷ đồng/ 1 căn và có giao thông thuận lợi giữa thành phố . Heaven Rierview là nơi cực kì hấp dẫn đối với mọi khách hàng.

Bài xem thêm : THÔNG TIN DỰ ÁN M-ONE QUẬN 7 - CĂN HỘ CAO CẤP ĐẸP NHẤT NAM SÀI GÒN

Vị trí Căn hộ Heaven Rierview :


Trước tiên ta phải nói đến chủ đầu tư chính cho dự án này là  công ty TNHH TM Xây Dựng và Kinh Doanh Nhà An Phúc. Đây là một công ty lớn có uy tín trong việc xây dựng các dự án có hạng mục vừa và nhỏ trong thành phố. Dự án  Heaven Rierview là một trong các dự án của tổng công ty.

Căn hộ  Heaven Rierview quận 8 có vị trí cực kì đẹp trong thành phố. Dự án nằm liền kề với đường Võ Văn Kiệt. Chỉ cần 15 phút là ta có thể đi từ căn hộ ra tới chợ Bến Thành vag mất khoảng 30 để t di đến sân bay Tân Sơn Nhất.

Căn hộ Heaven Rierview - Giá sốc , giá hấp dẫn .
Du-an-Heaven-Rierview



Mặt bằng của căn hộ Heaven Rierview :



 Dự án Heaven Rierview quận 8  được thiết kế nằm trong khu dân cư có thu nhập khủng và biệt lập ra bên ngoài. Dự án có tổng DT 16939.8m2. Dự án gồm có 2 dãy nhà A và dãy nhà B. Cả hai dãy nhà đều gồm có 17 tầng với 480 căn hộ. Mỗi căn hộ đều được trang trí và thiết kế theo xu hướng hiện đại và thân thiện với môi trường.

 Mặt bằng dự án Heaven Riverview
Du-an-Heaven-Rierview

Giá bán Căn hộ Heaven Rierview :



Với diện tích mỗi căn hộ là từ 51 m2- 70 m2 thì nó có giá là từ 800 triệu đến 1 tỷ 2 / 1 căn. Đây là một giá vô cùng hợp lý đối với mỗi kháng hàng. Vì trên quận 8 có rất nhiều căn hộ có giá trị cao từ 2-3 tỷ /1 căn. Căn hộ Heaven Rierview đã cho ta thấy đây là một cái giá vô cùng là rẻ đối với những người dân có thu nhập thấp.

Giá bán Heaven Riverview
Gia-ban-du-an-Heaven-Rierview


Tiện ích Căn hộ Heaven Rierview :


Vị trí đẹp của dự án Heaven Rierview quan 8 được thể hiện qua một vài ưu điểm nổi trội sau đây.

 Chỉ cần 10 phút là bạn tới điểm xe buýt.

Và với 10-15 phút là bạn đã tới bệnh viện gần nhất.
Ngoài ra , bạn cũng chỉ mất có 5 phút để ra sân bóng đã mini hay trung tâm VH-TT CINEMA. Bạn có thể rèn luyện thủ thao hoặc là thư giãn bằng các câu truyện cười ở trung tâm.

Tiện ích dự án Heaven Riverview
Tien-ich-du-an-Heaven Riverview


Mọi chi tiết liên hệ : PKD






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Căn hộ chung cư mới đẹp nhất Sài Gòn Tất cả các quyền
Thiết kế bởi Mr.Quang
Back To Top